Nhiệm vụ
1. Tạo ra các Connect hoạt động riêng biệt và kết nối chặt chẽ giữa các thành viên với nhau trong việc trao đổi các cơ hội kinh doanh và phát triển networking giữa các doanh nghiệp. Mỗi Connect có từ 10-30 thành viên đến từ các ngành kinh doanh, cung cấp sản phẩm/dịch vụ khác nhau.
2. Hoạt động kết nối thành viên các Connect diễn ra 1 lần/tuần trong tháng đầu tiên và 2 tuần/lần sau đó. Đây là hoạt động bắt buộc đối với tất cả các thành viên, được hỗ trợ xếp lịch và địa điểm họp bởi Ban Quản Trị eConnect.
– Thời gian: 07h00 – 08h30 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
– Địa điểm: Hội trường/Phòng họp chung văn phòng Cộng đồng Doanh nghiệp Thông Minh eSmart tầng 14 số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM.
3. Tổ chức các hoạt động sinh hoạt chung giữa các Connect, diễn ra 3 tháng/lần bằng nhiều hình thức khác nhau (dã ngoại, du lịch, hội họp, hoạt động thiện nguyện, networking mở rộng …) và do Ban Quản Trị eConnect tổ chức cho hội viên các Connect.
4. Tổ chức các khóa đào tạo kiến thức eConnect: thành viên eConnect thường xuyên được đào tạo các kỹ năng Networking, Marketing, Truyền thông, Trình bày, Quản lý doanh nghiệp, Kỹ năng Phát triển ý tưởng kinh doanh và các kỹ năng mềm khác. Các khóa đào tạo eConnect được tổ chức hàng tháng. Bên cạnh đó, các hội viên eConnect còn nhận được sự đào tạo trực tiếp từ Trưởng Connect của mình.